Khám lậu tại vinh ở phòng khám bác sĩ Toản - LH: 0988 442 359

Có nên khám lậu tại vinh không?

Vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae là một loại vi khuẩn có thể phát triển nhanh chóng ở bộ phận sinh dục ở cả nam và nữ. Chúng có thể sinh sôi ở đường sinh dục, ở cổ tử cung, và ống dẫn trứng, niệu đạo ở cả nam và nữ và có thể ở cả trong mắt, miệng, hậu môn.
Ở nam giới thì bệnh thường ủ trong vòng 4-6 ngày và có thể sớm hơn. Thời gian này tuy nó vẫn chưa có biểu hiện gì nhưng vẫn có thể lây lan cho người khác.
Còn với nữ thì thời gian ủ bệnh thường kéo dài hơn, biểu hiện không rõ ràng và thường bị nhầm lẫn bởi viêm nhiễm âm hộ.

Vi khuẩn lậu

Biểu hiện của bệnh lậu.

Theo các chuyên gia phòng khám Ngọc Linh – khám lậu tại vinh cho biết. Các biểu hiện lâm sàng sớm nhất là cảm giác buốt, khó chịu dọc niệu đạo kèm đái rắt, đái buốt, đái ra mủ, miệng bao quy đầu viêm đỏ, cơ thể mệt mỏi gây ra sốt.
Bệnh lậu cùng với bệnh sùi mào gà, giang mai…là những bệnh xã hội nguy hiểm nhất, nó gây ra hệ lụy tâm lý đến sức khỏe cho người bệnh và những người xung quanh.

Địa chỉ khám lậu tại vinh uy tín.

Hiện nay có rất nhiều loại thuốc kháng sinh để điều trị bệnh lậu hiệu quả. Nhưng ngoài thuốc thì cần phải kết hợp với những công nghệ điều trị lậu để cho ra kết quả tốt nhất, tránh tình trạng bệnh tái phát.

Tại Phòng khám Ngọc Linh đã áp dụng công nghệ DHA, đây là công nghệ điều trị lậu tốt nhất hiện nay. Thông qua kỹ thuật nhiệt điện trường tiên tiến sản sinh ra trường điện từ tần số cao, làm tăng độ thẩm thấu của các chứng viêm và phục hồi trao đổi chất. Phương pháp điều trị lậu DHA là một phương pháp khá là tiên tiến nó có thể phá hoại nguyên thể DNA gây bệnh ngăn chặn khả năng phục hồi của chúng, từ đó ngăn ngừa bệnh tái phát.
Nếu bạn không may mắc phải bệnh, hãy đến ngay phòng khám Ngọc Linh – Khám lậu tại vinh để được điều trị bằng phương pháp DHA giúp bạn nhanh chóng lấy lại sức khỏe cho cuộc sống.
Phòng khám Ngọc Linh
Địa chỉ: Số 01 Đường Lê Viết Thuật, TP Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0988 442 359 – 0948 854 726
Email: bstoansan07@gmail.com
Website: http://phongkhamngoclinh.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cá kìm tươi giá như nào ? Cá kìm nên ăn với món gì ?

TOP 8 website review sản phẩm dịch vụ hot nhất hiện nay

Đại lý nhà thông minh tại Nghệ An