Thi công nhà trọn gói bao gồm những gì ?

Bạn cần xây nhà, bạn tìm hiểu trên mạng thấy có rất nhiều dịch vụ thi công nhà trọn gói cũng như có nhiều công ty báo giá thi công nhà trọn gói rất rẻ .Tuy nhiên bạn vẫn chưa nắm rõ thi công nhà trọn gói bao gồm những gì? Có nên chọn dịch vụ thi công nhà trọn gói hay không? Đơn vị nào thi công nhà trọn gói đảm bảo, chuyên nghiệp ? Cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để có cho mình câu trả lời nhé.

Thi công nhà trọn gói bao gồm những gì ?

Thiết kế

thi công nhà trọn gói

Là phần đầu tiên mỗi khi tiến hành xây dựng 1 ngôi nhà, trên cơ sở ý tưởng của chủ nhà và kinh nghiệm chia sẻ của kiến trúc sư sẽ tư vấn và thiết kế một bản vẽ sao cho hợp lí và đạt tính thẩm mĩ nhất. Sau đó chủ nhà và kiến trúc sư sẽ đi đến thống nhất thì khâu thiết kế coi như đã xong.

Xin giấy phép xây dựng

Tiếp theo là đến giai đoạn xin giấy phép xây dựng, tất cả các thủ tục pháp lý về xây dựng liên quan đến ngôi nhà bạn sẽ được phía công ty nhận thi công nhà trọn gói đảm bảo.

Dự trù chi phí xây dựng

Được chia làm 2 phần chính: Báo giá chi phí phần thô và báo giá chi phí thiết kế thi công nội thất.
- Tùy theo ngân sách chủ nhà phía công ty xây nhà trọn gói sẽ tư vấn để bạn có thể tiết kiệm tối đa chi phí.
- Nếu khách hàng đã có bản vẽ thiết kế, kĩ sư sẽ dựa vào đó để báo giá .

thi công nhà trọn gói

Phần thô

  • Giải phóng mặt bằng, định vị cột móng
  • Thi công phần móng
  • Lắp đặt và thi công hệ thống thoát nước thải
  • Thi công dầm đà, mái bê tông
  • Xây tô hoàn thiện chia ngăn phòng
  • Lắp đặt hệ thống điện âm tường, dây cáp, hệ thống chữa cháy,...

Thi công hoàn thiện

  • Đảm bảo công tác chống thấm
  • Lát gạch ốp tường,...
  • Sơn tô toàn bộ ngôi nhà, hoàn thiện trang trí theo thiết kế.
  • Lắp đặt các thiết bị vệ sinh
  • Lắp đặt hệ thống dây điện ngầm, đèn chiếu sáng.

Bảo hành sau khi thi công trọn gói

thi công nhà trọn gói

Sau khi hoàn thành các hạng mục công ty sẽ tiền hành bảo hành theo hợp đồng đã kí, thời gian bảo hành lên đến 2 năm.

Đơn vị nào thi công nhà trọn gói tại Nghệ An chuyên nghiệp, uy tín ?

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều đơn vị thi công nhà trọn gói tuy nhiên để tìm cho mình được một đơn vị uy tín không hề dễ dàng.  Kiến Gia Hưng được biết đến là một trong những đơn vị thi công nhà trọn gói tại Nghệ An uy tín. chuyên nghiệp được nhiều gia chủ tin tưởng và lựa chọn. Tại sao Kiến Gia Hưng lại được khách hàng tin tưởng như vậy ?

Khi chọn dịch vụ thi công nhà trọn gói của chúng tôi bạn sẽ được chúng tôi hỗ trợ xin giấy phép xây dựng miễn phí, thời gian nhanh chóng, không lo lắng bị làm khó hay phải tốn chi phí lo lót,...Ngoài ra đội ngũ kiến trúc sư với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, đội ngũ thợ lâu năm sẽ tư vấn cho bạn những dịch vụ phù hợp và tốt nhất. Bạn được thoải mái xem các mẫu thực tế công trình mà công ty đã thi công. 

Trong quá trình thi công chúng tôi luôn đảm bảo, cam kết vật liệu, vật tư xây dựng chính hãng, nếu sử dụng hàng nhái sẽ bồi thường hợp đồng. Kiến Gia Hưng luôn lấy phương châm làm việc và kinh doanh của công ty là sự chân thành, lấy lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phát triển. Lựa chọn đơn vị chúng tôi bạn hoàn toàn yên tâm vì không có chi phí phát sính, không trễ hẹn, thông báo tiến độ theo tuần để quý khách hàng an tâm vào công việc của mình.

Còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 0967 906 268 ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách .

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cá kìm tươi giá như nào ? Cá kìm nên ăn với món gì ?

TOP 8 website review sản phẩm dịch vụ hot nhất hiện nay

Đại lý nhà thông minh tại Nghệ An